Hé lộ 5 món quà tặng độc đáo ngày Halloween bạn nên mua ngay

Không chỉ đơn thuần là một bữa tiệc hóa trang đầy ấn tượng; dịp Halloween còn là cơ hội để mọi người trao nhau những phần quà đặc biệt. Nếu bạn vẫn chưa biết tặng gì cho bạn bè, đồng nghiệp nhân dịp lễ 31/10 này thì hãy để bài viết sau gợi ý cho bạn. Dưới đây là 5 món quà tặng độc đáo ngày Halloween mà bạn không nên bỏ qua. 

1. Vì sao bạn nên đặt mua quà tặng độc đáo ngày Halloween?

Halloween là một lễ hội có nguồn gốc từ phương Tây và dần dần du nhập vào Việt Nam. Lễ hội này sẽ được tổ chức thường niên vào ngày 31 tháng 10. Trong ngày này, mọi người sẽ cùng nhau hóa trang và có những cuộc vui xoay quanh các câu chuyện về ma quỷ và phù thuỷ. Halloween không chỉ là một bữa tiệc để mọi người lưu giữ kỷ niệm. Mà đó còn là cơ hội để bạn bày tỏ tình cảm với mọi người. Việc tặng quà độc đáo ngày Halloween sẽ giúp bạn thắt chặt thêm các mối quan hệ. Từ đó, bạn vừa có được một ngày lễ trọn vẹn; vừa có thêm những người bạn tuyệt vời. 

2. Gợi ý 5 món quà tặng độc đáo ngày Halloween được yêu thích nhất 

Tặng quà gì để gây ấn tượng mạnh với mọi người nhân ngày Halloween? Hãy để bài viết này mách bạn 5 món quà tặng độc đáo ngay sau đây nhé!

2.1 Cốc sứ quà tặng độc đáo ngày Halloween

quà tặng độc đáo ngày Halloween
Chiếc cốc “ma quái” sẽ là món quà tặng tạo sự bất ngờ, hứng thú với người nhận

Chắc có lẽ cốc sứ chính là một món quà tặng thiết thực và phù hợp nhất với đồng nghiệp. Một chiếc ly “cute” sẽ giúp mọi người yêu thích việc uống nước hơn. Chọn cốc sứ làm quà tặng độc đáo ngày Halloween, bạn có thể tham khảo một số thiết kế đặc biệt. Chẳng hạn như cốc sứ hình quả bí ngô, cốc sứ vẽ hoạ tiết nhện, dơi,… Đây sẽ là món quà điểm tô thêm vẻ đẹp rực rỡ cho buổi tiệc Halloween vui nhộn. 

2.2 Áo đồng phục chủ đề Halloween

Thay vì những bộ trang phục “hù dọa” như trong những buổi tiệc halloween. Áo đồng phục chủ đề Halloween sẽ là giải pháp tuyệt vời. Những chiếc áo với thiết kế mang đậm chủ đề hoá trang sẽ giúp bạn trở nên nổi bật giữa hàng nghìn món quà. 

2.3 Mặt nạ hóa trang ngày Halloween

quà tặng độc đáo ngày Halloween
Với quà tặng mặt nạ, người nhận có thể tự do vui chơi trong ngày lễ hoá trang

Tặng mặt nạ hóa trang như một cách để bạn giúp người nhận có thể tự do thoát khỏi sự e ngại. Họ có thể thoải mái và vui vẻ chìm đắm trong các trò chơi tinh nghịch tại bữa tiệc. Những chiếc mặt nạ với hình thù kỳ quái sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trong suốt ngày lễ Halloween này. Hoặc tinh tế hơn nữa, bạn có thể chọn ngay những chiếc mặt nạ theo sở thích của bạn bè, đồng nghiệp. Chắc chắn rằng niềm vui khi nhận được món quà đặc biệt này sẽ được nhân lên rất nhiều lần. 

2.4 Bánh kẹo quà tặng độc đáo ngày Halloween

Trong ngày lễ Halloween có một truyền thống khá thú vị đó là “Trick or Treat”. Người chơi sẽ phải chọn một trong hai đề xuất đó là cho kẹo hay bị ghẹo. Chính điều này là nền tảng ra đời cho những món bánh kẹo độc đáo. Tạo hình đơn giản kết hợp cùng hương vị tuyệt vời; món bánh kẹo ngày sẽ giúp ngày lễ 31/10 thêm trọn vẹn và ý nghĩa.  

2.5 Túi vải chủ đề Halloween

quà tặng độc đáo ngày Halloween
Túi vải Halloween sẽ là món quà tặng lưu giữ nhiều kỷ niệm đáng giá

Nếu bạn muốn tìm một món quà có ý nghĩa lưu niệm trong dịp lễ này thì không thể bỏ qua túi vải quà tặng. Những chiếc túi tote in hình chủ đề Halloween đầy màu sắc sẽ là một item nổi bật trong tủ đồ của mọi người. Đó còn là một vật phẩm nhắc nhớ mọi người về một mùa Halloween tuyệt vời. 

Quà tặng độc đáo ngày Halloween suy cho cùng chỉ là “cơ hội” để bạn và đồng nghiệp có thêm cơ hội kết nối với nhau. Còn gì tuyệt vời hơn khi mối quan hệ ngày càng bền chặt chỉ với một món quà bé xinh. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *