Khái niệm quạt nhựa quảng cáo và 6 loại quạt nhựa in logo quà tặng đáng sắm nhất 2024

Trong thời đại công nghệ phát triển như “vũ bão” nếu bạn không digital maketing thương hiệu mình để khách hàng gia tăng nhận diện thì cũng giống như người ta đi ô tô, xe máy còn bạn đang đi bộ vậy. Trước hàng tá các giải pháp maketing như: chạy quảng cáo tick tock, facebook ads, google ads,… rất tốn kém, thì quạt nhựa quảng cáo lại là giải pháp maketing tiết kiệm nhất với chi phí siêu rẻ bạn không thể bỏ qua, nhất là đang trong mùa nóng nực.

1. Quạt nhựa quảng cáo là gì?

Quạt nhựa quảng cáo là những tác phẩm in ấn quảng cáo sản phẩm, logo thương hiệu doanh nghiệp trên vật thể quà tặng là quạt nhựa. Quạt nhựa là loại quạt dùng để làm mát khi bạn cầm quạt bằng tay một cách thủ công hoặc dùng nguồn điện là pin / sạc/ cắm điện trực tiếp và khởi động bằng nút nhấn trên thân quạt. Sở dĩ gọi là quạt nhựa vì những chiếc quạt này đều được làm từ chất liệu nhựa. Tùy vào chất liệu nhựa dẻo, nhựa PP, nhựa PVC, nhựa ABS,… mà các loại quạt nhựa quảng cáo sẽ có rất nhiều mẫu mã, chủng loại đa dạng khác nhau.

Quạt nhựa quảng cáo là gì?

2. Khi nào dùng quạt nhựa quảng cáo để maketing cho khách hàng?

Do đặc tính nhỏ gọn và tiện lợi nên quạt nhựa là một trong những sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa chuộng, lựa chọn mang theo bên người nhất là vào những ngày thời tiết oi bức, nóng nực. Có nhiều người sẵn sàng chi tiền để sở hữu những chiếc quạt nhựa cầm tay dễ thương chỉ vì thấy đẹp. Do đó, nếu sử dụng quạt nhựa quảng cáo để làm maketing thương hiệu trong mùa hè thì đó chắc chắn sẽ là giải pháp rất tuyệt vời.

Theo đó, bạn có thể in logo thương hiệu hay các ấn phẩm quảng cáo khuyến mãi, giảm giá sản phẩm lên chiếc quạt nhựa đó rồi phát tặng cho khách hàng tiềm năng của mình trong các sự kiện tuyển sinh, du học, hội nghị, mini game, quảng cáo bán xe đạp điện,… hoặc cứ in ra bỏ thùng đặt trước cửa tiệm cho những người cần có thể tự lấy vì nó miễn phí.

3. Các loại quạt nhựa quảng cáo phổ biến trên thị trường hiện nay

Nếu bạn đang muốn in quạt nhựa cầm tay để quảng bá cho thương hiệu cửa hàng, doanh nghiệp bạn thì việc quan trọng đầu tiên bạn cần nắm chắc các loại quạt nhựa quảng cáo phổ biến trên thị trường hiện nay như:

3.1 Quạt nhựa tròn cầm tay

Đây là cách gọi quạt nhựa quảng cáo theo hình dáng. Tức là những chiếc quạt nhựa cầm tay này được thiết kế theo hình tròn và có cán đề cầm tay tiện lợi. Một số mẫu quạt nhựa tròn cầm tay phổ biến hay được lựa chọn để in logo quảng cáo như:

  • Quạt nhựa trong suốt
  • Quạt nhựa có cán tháo rời tiện lợi
  • Quạt nhựa in hình dễ thương cute
quạt nhựa tròn cầm tay dễ thương

3.2 Quạt nhựa nan hoa

Có độ dày dặn và cứng cáp hơn quạt nhựa tròn cầm tay, loại quạt nhựa nan hoa là loại quạt có phôi nhựa như hình nan hoa xe đạp. Để quảng bá cho thương hiệu mình, bạn có thể tự in ấn phẩm quảng cáo lên decal rồi cắn dán theo ý thích rất đơn giản.

Quạt nhựa nan hoa

3.3 Quạt nhựa cầm tay

Đây là từ gọi chung của các loại quạt nhựa có thể cầm trên tay. Tùy cách thức thiết kế mà loại quạt nhựa cầm tay có thể dày mỏng, có đế hoặc không, được thiết kế chạy thủ công bằng tay hoặc có thêm nguồn điện là pin, sạc, đầu usb hoặc cắm được trực tiếp.

quạt nhựa để bàn cầm tay in logo

3.4 Quạt nhựa PP

PP là từ viết tắt của Polypropylen – một loại nhựa màu trắng, trong suốt, có độ bền cao, không màu, không mùi, an toàn và thân thiện với môi trường. Tương tự như PVC, ABS,… quạt nhựa PP là loại quạt được làm từ chất liệu PP.

3.5 Quạt nhựa múa

Tương tự như quạt nhựa nan hoa, quạt nhựa múa cũng có phôi quạt giúp chúng trở nên cứng cáp và mát hơn. Loại quạt này thường được dùng để múa, tập dưỡng sinh, biểu diễn trên sân khấu,…

3.6 Quạt nhựa handmade

Nếu bạn cảm thấy việc in quạt nhựa theo yêu cầu có chi phí vẫn cao chưa tối ưu với ngân sách quảng cáo của bạn thì bạn có thể tự làm quạt nhựa handmade theo sở thích rồi tặng lại cho người thân, bạn bè, khách hàng bạn để tăng độ nhận diện. Khi tự tay làm, mọi thiết kế, ý tưởng trong đầu bạn có thể dễ dàng truyền tải nhất mà không bị tam sao thất bản qua nhiều cấp. Việc tự làm quạt nhựa handmade tuy có thể giúp bạn tiết kiệm thêm một chút chi phí nhỏ nhưng sẽ làm tốn kém kha khá thời gian quý báu của bạn và vô tình khiến bạn tốn kém hơn theo nghĩa đen và bóng.

Quạt nhựa quảng cáo - Giải pháp maketing chi phí siêu rẻ
Quạt nhựa quảng cáo – Giải pháp maketing chi phí siêu rẻ

4. Cao Minh gift – Chuyên in quạt nhựa theo yêu cầu tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

Trong thời gian bạn dành ra để làm mọi thứ theo ý mình bạn đang mất đi nhiều thời gian vàng bạc, mà biết đâu trong thời gian đó bạn có thể làm được khối việc khác tạo ra giá trị lợi nhuận cao hơn? Việc của bạn đơn giản chỉ cần nói ý tưởng bạn cần quảng cáo trên quạt nhựa, chi phí ngân sách ra sao, số lượng như thế nào,… Còn mọi thứ cứ để quà tặng Cao Minh lo.

Cao Minh gift là đơn vị chuyên in quạt nhựa theo yêu cầu tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh giúp bạn tối ưu nhất chi phí quảng cáo thương hiệu bạn. Không chỉ in trên quạt nhựa, bạn có thể quảng cáo thương hiệu mình trên bất kì vật phẩm quà tặng nào chỉ cần bạn có ý tưởng. Do đó, khi cần in quạt nhựa cầm tay Hà Nội hay Hồ Chí Minh, bạn đừng ngần ngại nhấc máy, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số Hotline 05.2222.2222 để được tư vấn nhanh chóng và báo giá chính xác nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *