Unbox quà tết tượng rồng mạ vàng 24K hot nhất hiện nay

Với chất liệu mạ vàng sang trọng, đẳng cấp, ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp ngụ ý mang đến nhiều may mắn, thịnh vượng. Tượng rồng mạ vàng 24K hứa hẹn sẽ là món quà tặng tết ấn tượng, độc đáo mà bạn không nên bỏ qua!

1. Ý nghĩa của quà tặng tượng rồng mạ vàng 24K

Tượng rồng mạ vàng 24K gây ấn tượng với thiết kế bên ngoài tinh xảo, sang trọng và đẳng cấp. Từng chi tiết bên ngoài từ vảy, móng vuốt đến kiểu dáng, tất cả đều thể hiện sự tỉ mỉ. Ngoài việc khiến khách hàng bất ngờ với vẻ ngoài độc đáo. Tượng rồng mạ vàng phong thuỷ còn là món quà tặng với nhiều ý nghĩa đặc biệt. Cụ thể là:

1.1. Rồng là linh vật của “chân mệnh thiên tử”

Từ xa xưa, rồng được xem là linh vật đại diện cho vua chúa. Linh vật sở hữu “long khí” có sức mạnh vô song có thể xua đuổi tà ma, “hô phong hoán vũ”. Theo các chuyên gia phong thuỷ, tượng rồng mạ vàng 24K có khả năng xua đuổi vận đen, điềm xấu. Sức mạnh của linh vật có thể khiến tiểu nhân cảm thấy e sợ. Chính nhờ sức mạnh của linh vật đại diện cho “chân mệnh thiên tử” mà người sở hữu thuận lợi hơn trong công việc lẫn trong cuộc sống. 

tượng rồng mạ vàng 24K
Rồng là loài vật có khả năng “hô phong hoán vũ” với sức mạnh vô song

1.2. Tượng rồng mạ vàng – Ngụ ý may mắn, tài lộc, thịnh vượng 

Tượng rồng mạ vàng còn được biết đến là món quà tặng phong thuỷ có khả năng thu hút sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Đặt tượng rồng phong thuỷ tại phòng làm việc hay tại phòng khách sẽ giúp người sở hữu nhận được nhiều may mắn, vạn sự hanh thông, công việc thành công và phát đạt hơn. 

1.3. Tượng rồng mạ vàng đại diện cho sự trường tồn, vĩnh cửu

Trong truyền thuyết, rồng là một linh vật trường tồn và có sức sống mãnh liệt. Do đó, tượng rồng mạ vàng được coi là biểu tượng của sự trường tồn và vĩnh cửu. 

2. Tượng rồng mạ vàng 24K – Quà tết ấn tượng, sang trọng, đẳng cấp

Tượng rồng mạ vàng 24K được ví là món quà tết ấn tượng, sang trọng, đẳng cấp. Với vị thế và địa vị của những người có tầm ảnh hưởng của doanh nghiệp như khách hàng VIP, đối tác. Món quà tặng tượng rồng mạ vàng 24K hoàn toàn thoả mãn về cả giá trị vật chất lẫn tinh thần. Dù chọn làm quà tặng sếp, quà tặng khách hàng VIP hay quà tặng đối tác. Chắc chắn rằng món quà tặng tết ý nghĩa này sẽ giúp bạn chinh phục người nhận dễ dàng. 

tượng rồng mạ vàng 24K
Tượng rồng mạ vàng phong thuỷ là món quà tết ý nghĩa dành tặng khách hàng, đối tác

3. Điểm danh các tượng rồng mạ vàng 24K “hót hòn họt”

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tượng rồng mạ vàng ấn tượng thích hợp làm quà tết. Điển hình là:

3.1. Tượng rồng cuộn phong thuỷ

Tượng rồng cuộn phong thuỷ là một trong những món quà tặng cao cấp cực kỳ phổ biến. Hình ảnh rồng cuộn tròn đại diện cho nguyên khí của đất trời, là nền tảng vững chắc của phong thuỷ. Ngụ ý của dáng rồng cuộn mạ vàng là sự trường thọ, quyền uy và thịnh vượng. 

3.2. Tượng rồng bay mạ vàng

Hình ảnh rồng bay tượng trưng cho khí thế vươn lên, sự thăng quan tiến chức, vạn sự hanh thông. Do vậy, những mẫu tượng rồng bay thường được chọn làm quà tặng sếp, quà tặng đối tác. Món quà tặng như lời chúc về sự phát triển và đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp. 

3.3. Tượng rồng mạ vàng ngậm ngọc

Tượng rồng ngậm ngọc là tượng trưng cho sự phú quý, giàu sang và quyền lực. Người sở hữu tượng rồng mạ vàng ngậm ngọc sẽ có nhiều may mắn trong việc chiêu tài hút lộc. Đây chắc chắn sẽ là một món quà tặng tết cực kỳ ý nghĩa nhân dịp đầu năm mới. 

tượng rồng mạ vàng 24K
Tượng rồng chưa bao giờ là một món quà tặng “lỗi thời”

3.4. Tượng rồng ôm quả địa cầu

Hình ảnh linh vật rồng vây quanh quả địa cầu như chứng tỏ nguồn sức mạnh khủng khiếp, có thể xoay chuyển trời đất. Tượng rồng ôm quả địa cầu chính là biểu tượng đại diện cho uy nghiêm, quyền lực và sức mạnh. 

Với những ưu điểm vừa được đề cập, tượng rồng mạ vàng 24K hứa hẹn sẽ là món quà tết hot hit. Nhất là khi năm 2024 – Năm Giáp Thìn, món quà tặng hứa hẹn sẽ đi đầu xu hướng quà tặng doanh nghiệp. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ đặt hàng ngay tại Cao Minh gift để nhận được giá cả ưu đãi? Mọi thông tin chi tiết sẽ được giải đáp trực tiếp qua số hotline 05.2222.2222.

Xem thêm tin liên quan

Top 5 ý tưởng quảng cáo “bùng nổ” cho dịp Tết Giáp Thìn 2024 

Review top 5 quà tặng mạ vàng 24k cao cấp, sang trọng, đẹp nhất thị trường

Thiết kế và in ấn lịch để bàn, treo tường, bloc tết 2023 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *