Tất tần tật về lồng đèn trung thu bằng gỗ hot nhất hiện nay

Bên cạnh các loại đèn Trung Thu quen thuộc như lồng đèn giấy, lồng đèn điện. Lồng đèn trung thu bằng gỗ được xem là một sản phẩm nổi bật nhất hiện nay. Món quà tặng này hứa hẹn sẽ mang đến xu hướng sống xanh đến gần với người người nhà nhà. Để hiểu rõ hơn về chiếc đèn lồng đặc biệt này, bạn hãy cùng Cao Minh gift tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau. 

1. Giới thiệu về lồng đèn trung thu bằng gỗ

Lồng đèn được xem là một phần tuổi thơ của rất nhiều người. Vào đêm Trăng Rằm được trải nghiệm lễ hội rước đèn trung thu là điều đáng quý biết bao. Những chiếc đèn trung thu truyền thống được làm bằng giấy kính với đa dạng màu sắc và hình thù ngộ nghĩnh như ông sao, Thỏ Ngọc,… Tất cả đều giúp mọi người dễ dàng liên tưởng đến một ngày tết ấm cúng và hạnh phúc. 

Đèn lồng gỗ trung thu là món quà tặng ý nghĩa tái hiện lại tuổi thơ

Tuy nhiên, lồng đèn giấy có nhược điểm là dễ bị gãy vỡ, độ bền không cao. Để khắc phục nhược điểm đó, nhà sản xuất đã cho ra mắt lồng đèn trung thu bằng gỗ. Dù đã xuất hiện trên thị trường từ năm 2020 nhưng tới năm nay 2024 sản phẩm này mới thực sự bùng nổ bởi lồng đèn gỗ có nhiều ưu điểm nổi bật khiến mọi người mê mẩn. 

2. Lồng đèn trung thu bằng gỗ có gì đặc biệt?

Nếu nói đến sự độc đáo của lồng đèn trung thu bằng gỗ. Chúng ta không thể không đề cập đến những đặc điểm của một món quà tặng nổi bật như sau:

2.1. Thiết kế độc đáo 

Lồng đèn gỗ trung thu là một món quà tặng trung thu có thiết kế độc đáo. Để làm ra một sản phẩm hoàn chỉnh, bạn cần phải kết hợp với mảnh ghép với nhau bằng cách cắt tỉ mỉ và dùng keo đính lại. 

Hình dáng bên ngoài của một chiếc đèn trung thu vô cùng đa dạng. Từ hình tròn, hình ngôi sao đến hình lục giác. Chủ đề trên mỗi sản phẩm như tái hiện lại một mùa Trung Thu ấm cúng. Nào là chị Hằng Nga, Thỏ Ngọc, cảnh múa lân, rước đèn vui nhộn,… Tất cả như làm sống lại một mùa trung thu vui vẻ và hạnh phúc. 

lồng đèn trung thu bằng gỗ
Mỗi chiếc đèn lồng bằng gỗ là một phiên bản đặc biệt

2.2. Có thể tự trang trí 

Trong mỗi bộ quà tặng lồng đèn gỗ đều được kèm theo một bảng màu nước. Người sở hữu có thể tự tay vẽ đèn trung thu để tạo ra một sản phẩm đặc biệt. Nếu chọn sản phẩm này làm quà tặng trẻ em mùa trung thu. Các em bé sẽ có cơ hội trổ tài và thỏa sức sáng tạo với quà tặng. Đây là một cách thức ghi điểm độc đáo mà không phải sản phẩm nào cũng làm được. 

2.3. Thân thiện môi trường

Lồng đèn gỗ trung thu là một món quà tặng thân thiện với môi trường. Bộ quà tặng này hoàn toàn được lắp ghép từ các mảnh gỗ cây. Nguyên liệu có thể dễ dàng tái chế góp phần thể hiện lối sống xanh bền vững. Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một món quà tặng thiên nhiên vào mùa trung thu thì sản phẩm này là một đề xuất tối ưu. 

2.4. Quà tặng ý nghĩa

Lựa chọn một món quà tặng độc đáo, ý nghĩa cũng là cách để doanh nghiệp tạo ấn tượng với khách hàng. Dù lồng đèn gỗ trung thu không quá đắt đỏ về mặt giá trị vật chất. Thế nhưng sản phẩm này là một món quà tinh thần vô giá làm sống lại những kỉ niệm đẹp của thời thơ ấu. Hoặc góp phần tạo nên một mùa trung thu như ý cho các em nhỏ thời hiện đại. 

3. Báo giá lồng đèn trung thu bằng gỗ 

Giá bán lẻ tham khảo của đèn lồng gỗ trung thu hiện nay dao động từ 98,000 đến 150,000 đồng. Chiết khấu đơn hàng có thể lên đến vài chục phần trăm nếu quý khách đặt hàng số lượng lớn. Để biết mức báo giá chính xác nhất, quý khách có thể liên hệ hotline 05.2222.2222 để biết thêm chi tiết. 

lồng đèn trung thu bằng gỗ
Đèn lồng bằng gỗ có giá chỉ từ 98,000 đồng

Vậy là bài viết vừa bật mí đến bạn về sản phẩm lồng đèn trung thu bằng gỗ. Hy vọng rằng đây sẽ là một gợi ý giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn quà tặng trong mùa trung thu tới. 

Xem thêm tin liên quan

👉 Dịch vụ nhận làm lồng đèn trung thu sản xuất theo yêu cầu tại Hà Nội

👉 Bánh trung thu hiện đại – BST 9 vị ngon, bắt mắt “đốn tim” dân sành

👉 Xem ngay các quà tặng trung thu dưới 200K được chọn nhiều nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *