Top 4 mẫu bình giữ nhiệt gỗ tre phổ biến nhất hiện nay

Bình giữ nhiệt gỗ tre hiện đang là một món quà tặng thân thiện môi trường đầy sức hút. Sản phẩm này đã “lôi kéo” được không ít khách hàng trung thành và thường xuyên đặt hàng liên tục. Dẫu biết độc đáo, ấn tượng và ý nghĩa là thế nhưng bình giữ nhiệt vỏ tre sẽ có những kiểu dáng phổ biến nào? Mọi người nên theo dõi ngay bài viết sau để tìm được đáp án chi tiết nhất!

1. Bình giữ nhiệt gỗ tre khắc laser

bình giữ nhiệt gỗ tre
Bình giữ nhiệt vỏ tre khắc tên theo yêu cầu

Bình giữ nhiệt vỏ tre khắc laser là mẫu bình thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Các bạn có thể tự tay lên ý tưởng để tạo ra một món quà tặng độc quyền. Với công nghệ in khắc laser hiện đại bậc nhất được áp dụng lên sản phẩm bình giữ nhiệt. Từng chi tiết sẽ được thể hiện cực kỳ sắc nét và tinh xảo. Ngay cả khi bạn lựa chọn font chữ thư pháp cũng có thể thực hiện được. Nếu bạn đang tìm một món quà tặng nổi bật thì không nên bỏ qua gợi ý này.  Giá bán tham khảo cho sản phẩm này là 180.000 đồng. 

2. Bình giữ nhiệt gỗ tre đúc đế inox 

Bình giữ nhiệt gỗ tre đúc đế inox là một thiết kế mới mẻ và độc đáo. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu inox và tre tự nhiên. Đế đúc inox dày khoảng 2cm có tác dụng chống trầy, chống trượt hiệu quả. Khả năng giữ nhiệt của sản phẩm lên đến 8 giờ. Màu nâu tự nhiên mang đến cho người dùng cảm giác mộc mạc, trang nhã. Bình giữ nhiệt gỗ tre đúc đế inox sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách tối giản. Giá bán cho một chiếc bình đúc đế inox sẽ là 290.000 đồng. 

3. Bình giữ nhiệt gỗ tre đính kèm cốc lọc trà

bình giữ nhiệt gỗ tre
Bình giữ nhiệt vỏ tre kèm cốc lọc trà

Bình giữ nhiệt vỏ tre kèm cốc lọc trà hiện đang có lượt bán chạy hơn bao giờ hết. Sự đính kèm này đã tạo nên một bộ quà tặng tuyệt vời dành tặng khách hàng. Đây sẽ là món quà cực kỳ thích hợp cho những tín đồ “yêu trà”.

Được trang bị cốc lọc trà bằng có thể gắn trực tiếp vào bình giữ nhiệt. Người dùng có thể thưởng thức ngay những ly trà ấm nóng vào ngày mưa. Hoặc người dùng cũng có thể dùng lọc cà phê cũng rất thích hợp. Cốc lọc trà được làm từ chất liệu inox nên rất dễ vệ sinh và lau chùi. Điều này sẽ không gây ra khó khăn quá nhiều trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang tìm sản phẩm vừa tiện lợi vừa độc đáo thì không nên bỏ qua gợi ý này. Giá bán cho một món quà tiện lợi chỉ dao động trong khoảng 200.000 đồng. 

4. Bình giữ nhiệt gỗ tre hiển thị nhiệt độ 

Bình giữ nhiệt gỗ tre hiển thị nhiệt độ là một món quà tặng doanh nghiệp nổi bật. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và sản phẩm thân thiện môi trường. Điểm độc đáo của món quà này chính là thiết kế nắp cảm ứng. 

bình giữ nhiệt gỗ tre
Bình giữ nhiệt vỏ tre hiển thị nhiệt độ thông minh

Thiết kế nắp được trang bị hệ thống cảm ứng ưu việt. Điều đó giúp cho bình giữ nhiệt có thể hiển thị nhiệt độ thức uống được bảo quản bên trong. Sự tiện lợi này giúp cho người dùng có thói quen dùng thức uống nóng tránh được nhiều rắc rối. Giá bán cho mặt sản phẩm tiện lợi này chỉ từ 250.000 đồng. 

Tóm lại, bài viết vừa đề cập đến quý khách 4 mẫu bình giữ nhiệt vỏ tre hot nhất. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt hàng số lượng lớn hãy truy cập vào website quatangcaominh.com. Hoặc quý khách cũng có thể  liên hệ về số hotline Cao Minh gift. Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn sở hữu giải pháp quà tặng hiệu quả. 

Thông tin liên hệ Cao Minh
Thông tin liên hệ Cao Minh

Xem thêm tin tức 👇👇👇

Ly cốc tách làm từ bã cà phê – Siêu phẩm quà tặng in logo thân thiện môi trường cực thu hút

Hé lộ quà tặng thân thiện môi trường hot nhất hiện nay

2023 nên chọn quà tặng thân thiện với môi trường như thế nào?


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *