4 lý do thuyết phục chọn ấm chén làm quà tặng Công đoàn

Bộ ấm chén quà tặng có gì nổi bật mà nên chọn làm quà tặng Công đoàn? Hãy để bài viết ngay sau đây bật mí 4 lý do thuyết phục ban tổ chức nên chọn tặng phẩm này nhé!

1. Xem ngay 4 lý do nên chọn ấm chén làm quà tặng Công đoàn

ấm chén làm quà tặng Công đoàn

Ắt hẳn bởi những ưu điểm nổi bật sau chính là lý do thuyết phục ban tổ chức nên tin dùng bộ ấm chén. Cụ thể là:

1.1 Bộ ấm chén có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp thích hợp làm quà tặng Công đoàn

Từ lâu, chất lượng của những bộ ấm chén sứ Bát Tràng đã được kiểm chứng. Với sự chọn lọc kỹ càng từ nguyên liệu, sự cẩn trọng trong từng bước sản xuất. Trải qua quá trình nung nóng ở nhiệt độ cao từ 1000 – 1200 độ C. Tất cả đã cho ra đời một sản phẩm gốm sứ đạt chuẩn, an toàn cho người dùng. 

Với sự xuất sắc và tài hoa của các nghệ nhân làng gốm tài hoa đã cho ra đời vô vàn những mẫu ấm chén tuyệt đẹp có giá trị thẩm mỹ cực kỳ cao. Những ấn phẩm này vô cùng thích hợp để làm quà tặng đại biểu, khách quý trong Đại hội Công đoàn. 

1.2 Bộ ấm chén là một món quà tặng thiết thực, hữu ích

Với sự phổ biến của văn hoá trà đạo như ở Việt Nam hiện nay, hầu hết gia đình nào cũng sở hữu ít nhất là một bộ ấm chén trong nhà. Ấm chén được sử dụng trong hầu hết dịp lễ đặc biệt hay sự kiện trọng đại. Sự hiện diện của vật phẩm này như một phần không thể thiếu trong đời sống. Do đó, việc lựa chọn ấm chén làm quà tặng Công đoàn chính là một cách làm tinh tế giúp ban tổ chức lưu lại ấn tượng tốt với người tham dự. 

1.3 Bộ ấm chén làm quà tặng Công đoàn có giá thành hợp lý

ấm chén làm quà tặng Công đoàn

Một bộ ấm chén quà tặng thường có giá thành chỉ từ 100.000 đồng. Vậy nên những đơn vị có điều kiện tài chính hạn chế cũng có thể sở hữu những bộ ấm chén đẹp phù hợp. Do đó, điều kiện tài chính không phải là lý do ngăn cản việc bạn lựa chọn vật phẩm này làm quà tặng công đoàn. 

1.4 Bộ ấm chén quà tặng dễ dàng in ấn logo 

Ngày nay, công nghệ in ấn ngày càng được cải tiến và hiện đại hơn. Việc in ấn logo lên ấm chén quà tặng được thực hiện vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Vậy nên quý khách hàng không cần quan ngại về việc in logo sản phẩm tốn quá nhiều thời gian.

2. Top bộ ấm chén làm quà tặng Công đoàn đẹp, hot nhất hiện nay

ấm chén làm quà tặng Công đoàn

Dưới đây là một số gợi ý ấm chén mà bạn có thể tham khảo để chọn làm quà tặng. Cụ thể là:

2.1 Bộ ấm chén sứ trắng làm quà tặng Đại hội Công đoàn

Đứng đầu trong danh sách quà tặng phải kể đến bộ ấm chén sứ trắng. Sở hữu vẻ đẹp tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Giá thành phải chăng khi chỉ từ 100.000 đồng là ban tổ chức đã có thể sở hữu một bộ ấm chén sứ đẹp.

2.2 Bộ ấm chén sứ viền vàng làm quà tặng 

Nổi bật với đường vẽ vàng độc đáo, sáng tạo, bộ ấm chén viền vàng dần chiếm được cảm tình từ nhiều khách hàng. Với sự đa dạng của bảng màu của bộ sưu tập ấm chén này, quý khách hàng có thể lựa chọn thoả thích. Từ bộ ấm chén sứ viền vàng đến bộ ấm chén xanh ngọc lục bảo hay ấm chén men đỏ viền vàng,…

2.3 Bộ ấm chén sứ hoạ tiết làm quà tặng

Thay vì sự nét đẹp nhẹ nhàng, thanh tao từ hai bộ ấm chén vừa đề cập. Bộ ấm chén sứ hoạ tiết tạo ấn tượng tốt với người đối diện bằng sự tinh xảo, sống động đến từ hoạ văn trang trí. Chỉ đơn thuần là những cánh hoa sen, hoa mai hay phong cảnh Việt Nam,… Nhưng tất cả đều được nghệ nhân làng gốm tái hiện lại một cách chân thực nhất. 

Với những lý do thuyết phục trên, tin rằng quý khách hàng sẽ có quyết định sáng suốt khi lựa chọn ấm chén làm quà tặng Đại hội công đoàn. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp vào số hotline 0396333333 để được giải đáp cụ thể. 

Thông tin liên hệ Cao Minh
Thông tin liên hệ Cao Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *